1000+ mẫu đèn chùm trang trí đẹp [ chính hãng- giá tốt ]

dang luong - 05/09/2022 - 0 bình luận

Đèn chùm trang trí vẫn thường được ví von là nữ hoàng ánh sáng. Nó  là đồ decor không thể thiếu trong không gian của mỗi gia đình Việt. Đèn chùm không chỉ giúp không gian trở nên sang trọng mà còn thể hiện “ gu thẩm mĩ “ của gia chủ. Hãy cùng Trương Hiền tham khảo top 1000 mẫu đèn chùm được yêu thích nhất hiện nay nhé!

     Hơn 1000 mẫu đèn trang trí tại trung tâm nội thất cao cấp Trương Hiền

1. Cách lựa chọn đèn trang trí phù hợp với  từng không gian

Nhiều người thường bỏ qua bước này, tuy nhiên đây lại là bước quan trọng nhất giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và không bị “ rối” khi xem quá nhiều mẫu sản phẩm và cuối cùng không chọn được đèn phù hợp.

Bước 1: Xác định địa điểm treo đèn chùm

Thông thường, đèn chùm trang trí thường được ưu ái đặt ở những vị trí trung tâm để tạo điểm nhấn như: sân vườn, phòng khách, phòng bếp, nhà hàng,…

Bước 2: Xác định phong cách

Hiện nay có rất nhiều loại đèn chùm theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn cần xác định được phong cách của không gian: cổ điển hay hiện đại để có những lựa chọn phù hợp.

Bước 3: Xác định diện tích không gian

Việc chọn đèn phù hợp với diện tích căn phòng sẽ giúp đèn chùm tương thich với tổng thể trang trí, giúp hài hoà với các đồ nội thất xung quanh.

"Nếu biết cách chọn đèn trang trí thích hợp, thì không gian sẽ được tô điểm và trở nên hài hoà, sang trọng, trang nhã… Tuy nhiên, nếu chọn đèn không phù hợp sẽ phá vỡ bố cục của căn nhà và làm không gian trở nên kém sang trọng."

         Hình ảnh showroom Trương Hiền Pro rực rỡ với nhiều loại đèn trang trí

2. Top 1000+ đèn chùm trang trí được yêu thích nhất hiện nay

Dựa vào vị trí lắp đèn chùm, chúng ta có thể phân loại đèn chùm thành nhiều nhóm. Hãy cùng tham khảo một số vị trí đẹp để lắp đèn chùm nhé!

Đèn chùm phòng khách

Phòng khách chính là trung tâm, vẫn hay được ví von chính là bộ mặt của ngôi nhà. Vì thế, chọn đèn chùm phù hợp với không gian phòng khách sẽ giúp gia chủ thể hiện được gu thẩm mĩ của mình khi bạn bè, khách quý tới nhà chơi. Nên chọn đèn chùm phòng khách có chi tiết tinh xảo, sắc nét kết hợp cùng hệ thống đèn vách hoặc đèn led xung quanh để biến đèn chùm trở thành điểm nhấn.

Xem thêm >> Hình ảnh 200+ mẫu đèn phòng khách đẹp giá chỉ từ 10 triệu tại Trương Hiền Pro

                  Hình ảnh thực tế đèn chùm trang trí được lắp đặt bởi Trương Hiền Pro

Đèn chùm phòng bếp

Bếp chính là nơi quây quần của gia đình sau mỗi ngày làm việc, học tập ở ngoài xã hội đầy áp lực. Vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi tối các thành viên gia đình cùng ngồi quây quần bên nhau, dưới ánh đèn vàng ấm áp. Đèn chùm phòng bếp không nên quá cầu kì và tinh xảo, nó cần nhẹ nhàng và đơn giản hơn để cho không gian thêm phần ấm cúng.

Xem thêm >> Hình ảnh 200+ mẫu đèn chùm trang trí bếp đẹp tại Trương Hiền Pro

Đèn chùm thông tầng

Đối với nhà phố, các kiến trúc sư thường thiết kế khoảng thông tầng để tạo cảm giác rộng rãi và đón gió. Tuy nhiên, khoảng thông tầng thường rất  trống trải nếu không có sự xuất hiện của một chiếc đèn chùm. Đèn chùm thông tầng thường được thiết kế dài ,rũ xuống để tự do “ thả dáng” giúp tôn lên vẻ đẹp của căn nhà.

       Đèn chùm thiết kế hiện đại kết hợp với những vật liệu cao cấp tạo nên vẻ đẹp ấn tượng 

Đèn chùm nhà hàng.

Đối với những nhà hàng sang trọng, khách sạn 4, 5 sao đèn chùm là thứ không thể thiếu khi thiết kế, decor nội thất. Qua bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu với thiết kế tinh xảo, cầu kì đèn chùm mang nét đẹp lộng lẫy, kiêu sa, đẳng cấp …

Dựa vào phong cách và sự hài hoà của nội thất, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu đèn cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại để làm điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

Đèn chùm cổ điển

Từ xa xưa, đền chùm cổ điển thường gắn liền với hoàng gia với hiện thân của những gia tộc giàu có, quý phái. Sau đó, đèn chùm cổ điển được du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng trở thành món đồ xa xỉ mà ít người có thể sở hữu.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, đèn chùm được phổ biến và có giá thành hợp lý hơn. Giúp nhiều người có thể sở hữu món đồ xa xỉ chỉ từ chưa tới 10 triệu đồng.

Xem thêm >> Hơn 100 đèn chùm trang trí đang giảm giá đến 50% tại Trương Hiền Pro

      Mẫu đèn chùm trang trí cao cấp xa xỉ chỉ dành cho người giàu tại Trương Hiền

Đèn chùm tân cổ điển

Nếu đèn chùm cổ điển được làm bằng đồng và chủ yếu, thì đèn tân cổ điển lại được làm từ pha lê. Vào thế kỉ XVIII- XIX, đèn chùm pha lê xuất hiện, nhanh chóng nổi lên và chiếm kĩnh thị trường. Những nhà thiết kế đã khéo léo vận dụng tính chất vật lý khếch tán ánh sáng của pha lê, tạo nên những kiệt tác không thể chối từ.

Đèn chùm hiện đại

Theo dòng chảy thời gian, để phù hợp hơn với nhiều không gian, đèn chùm hiện đại ra đời. Đèn chùm hiện đại được chết tạo từ các vật liệu như: Mika cao cấp, hợp kim không gỉ, thuỷ tinh,… Chúng kết hợp với nhau tạo nên những vật decor ấn tượng cho mọi không gian.

3. Địa chỉ mua đèn chùm trang trí uy tín, chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang ở Tp Hồ Chí Minh hoặc khu vực lân cận? Bạn đang tìm mua đèn chùm chính hãng giá tốt? Mời bạn ghé thăm Showroom trang trí của Trương Hiền để lựa chọn những kiệt tác đèn chùm trang trí ưng ý nhất.

                  Trương Hiền hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí tại khu vực TP Hồ Chí Minh

Đến với Trương Hiền, bạn sẽ được

- Tư vấn tận tâm theo không gian và sở thích của khách hàng

- Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, có bảo hành, nói không với hàng kém chất lượng

- Được tặng gói lắp đặt hoặc vệ sinh đèn chùm tuỳ thuộc vào chính sách của cửa hàng tại từng thời điểm

- Tiến hành khảo sát và lắp đặt tận nơi, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

Nhanh tay để lại thông tin liên hệ dưới phần bình luận hoặc liên hệ vào số hotline 0933032988 để được tư vấn online miễn phí.

Xin cảm ơn và rất hân hạnh khi có cơ hội được hợp tác với quý khách hàng!

Thông tin liên hệ

SHOWROOM TRUNG TÂM NỘI THẤT TRƯƠNG HIỀN PRO

🎯 Showroom 1: Địa chỉ: 1821A, Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0933032988 (Zalo)

 🔛 Giờ mở cửa: 7h30 - 20h hàng ngày

🎯 Showroom 2: Địa chỉ: 1/2A Quang Trung, Khu phố 5, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0898509390 (Zalo)

 

Viết bình luận của bạn

https://www.facebook.com/dentrangtrirtruongh.com.vn
Top
Sale

Không sẵn có

Hết hàng