Chính sách mua hàng THouse

Chính sách mua hàng THouse

1. Cách thức mua hàng và thanh toán

Sau khi đã xác định được sản phẩm cần mua, quý khách có thể đặt mua sản phẩm của Showroom THouse Premium theo các cách như sau:

  • Đặt hàng qua điện thoại: 028.6682.6179 - 01222.894.098. Tư vấn viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình đưa ra các lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu của khách hàng để khách hàng tham khảo và quyết định.

  • Đặt hàng trực tiếp trên website http://truonghien.com.vn : Nhấn vào nút mua hàng và làm theo hướng dẫn để đặt hàng.

  • Mua hàng trực tiếp tại Showroom THouse Premium  (125/4 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, TP.HCM)

2. Chính sách vận chuyển

Đối với khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • THouse Premium hỗ trợ giao hàng tận nơi tại các quận nội thành Hồ Chí Minh. Tùy vào khu vực sẽ có mức phí giao hàng khác nhau. Vui lòng gọi 028.6682.6179 - 01222.894.098 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

  • Sau khi nhận và kiểm tra hàng, quý khách thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng của chúng tôi.

Đối với khách hàng ở Tỉnh:

  • Khách hàng cung cấp cho chúng tôi thông tin đơn vị có thể vận chuyển hàng hóa về địa chỉ của quý khách, chúng tôi sẽ giao hàng cho đơn vị vận chuyển đó để họ giao lại cho bạn.

  • Phí giao nhận do khách hàng chi trả.

3. Chính sách bảo hành

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng,  các sản phẩm khách hàng mua tại showroom THouse được bảo hành theo đúng chế độ như sau:

Thời hạn bảo hành:

Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của THouse Premium.

Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin về sản phẩm, khách hàng và thời điểm mua hàng. Tem bảo nguyên vẹn, không rách và tẩy xóa…

Các trường hợp sản phẩm không được bảo hành:

  • Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như dây điện, bản lề, đường rầy, kính …

  • Sản phẩm hỏng hóc (vỡ, gẫy, trầy xước …) do lỗi sử dụng của khách hàng: sử dụng không đúng chức năng, chịu sức ép của vật có trọng lượng vượt mức cho phép, sơ suất hoặc bị thấm nước, bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao …

  • Sản phẩm hao mòn do quá trình sử dụng của khách hàng phai màu sơn, sờn bề mặt vải, da …– Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ của THouse

  • Sản phẩm khách hàng đã tự ý di dời, sửa chữa

4. Chính sách đổi trả

THouse Premium sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm mới cùng loại với các điều kiện sau:

  • Thời điểm chấp nhận đổi sản phẩm:  Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm được giao không đúng với chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng … THouse Premium đã cam kết.

  • Sản phẩm đem đổi phải nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất, nguyên vỏ hộp/thùng, đầy đủ phụ kiện kèm theo và các chứng từ kèm liên quan như chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có), phiếu bảo hành, sách hướng dẫn …

  • Lỗi của sản phẩm đổi/trả được xác định do kỹ thuật viên của THouse Premium hoặc do nhà sản xuất.

  • Sản phẩm sẽ không được chấp nhận đổi/trả khi lỗi sản phẩm do quá trình sử dụng của khách hàng: sử dụng không đúng chức năng, không đúng chỉ dẫn.

  • Lưu ý: THouse không chấp nhận trường hợp trả sản phẩm để lấy tiền. Chỉ hỗ trợ đổi mới sản phẩm cùng loại đáp ứng các điều kiện nêu trên.




 

Top
Sale

Không sẵn có

Hết hàng